SỬA CHỮA THANG MÁY
Khi hoạt động, thang máy bị rung lắc, tạo ra tiếng ồn, thang máy bị kẹt cửa, thang ngưng hoạt động hoặc hệ thống cứu hộ không hoạt động, v..v..
Dịch vụ sửa chữa thang máy là một trong những dịch vụ hậu bán hàng chuyên nghiệp hàng đầu của chúng tôi.
Ngoài việc bán sản phẩm thì việc sửa chữa thang máy hỏng hóc cho khách hàng cũng là điều được công ty chúng tôi chú trọng quan tâm tới.
CHẾ ĐỘ SỬA CHỮA THANG MÁY
I. ĐIỀU KHOẢN CHUNG :
Hợp đồng sửa chữa thang máy được tiến hành ký kết sau khi hết hạn bảo hành đối với các sản phẩm của công ty hoặc đối với các hiệu thang khác khi khách hàng yêu cầu.
II. HÌNH THỨC BẢO TRÌ TOÀN DIỆN :
Công ty chịu trách nhiệm trực, sửa chữa, bảo trì đảm bảo cho thang máy hoạt động liên tục không ảnh hưởng đến việc khai thác, kinh doanh của khách hàng, không tính tiền khách hàng khi thay thế linh kiện phụ tùng, kể cả thiết bị có giá trị cao (trừ trường hợp khách hàng sử dụng thang máy không đúng quy cách làm hư hỏng).
Bảo trì sửa chữa được tính toán trên cơ sở đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong khoản thời gian từ 7h30 17h00; 7h30 22h00 hoặc 24/24, kể cả Chủ nhật và các ngày nghĩ lễ.
III. HÌNH THỨC BẢO TRÌ THÔNG THƯỜNG :
Công ty chịu trách nhiệm trực, sửa chữa thang máy theo chế độ bảo dưỡng. Việc thay thế vật tư thiết bị (nếu có) sẽ được thực hiện theo một trong ba phương thức sau :
Với chi phí vật tư không quá 100.000 VNĐ (trừ chi phí đèn chiếu sáng), bên B sẽ thay thế miễn phí cho khách hàng.
Với chi phí vật tư thay thế không quá 300.000 VNĐ và chi phí cho đèn chiếu sáng, bên B có trách nhiệm thông báo cho bên A tình trạng hư hỏng và các vật tư thay thế để khách hàng ký xác nhận vào “Lệnh công tác”. Việc thanh toán sẽ do bên A thực hiện cùng với các kỳ thanh toán tiền bảo trì dựa trên cơ sở của “Lệnh công tác” đã được bên A ký xác nhận.
Với chi phí vật tư thay thế có giá trị vượt quá 300.000 VNĐ, bên B sẽ cung cấp bảng báo giá nêu rõ chi tiết để bên A thông qua và xác nhận đồng ý trước khi bên B thực hiện. Bên B sẽ không chịu trách nhiệm cho việc gián đoạn hoạt động của thang máy trong trường hợp bên A chậm trễ trong việc xác nhận bảng báo giá của bên B
Bảo trì sửa chữa được tính toán trên cơ sở đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong khoản thời gian từ 7h30 17h00; 7h30 17h00 hoặc 24/24, kể cả chủ nhật và các ngày nghĩ lễ.
IV. TRÁCH NHIỆM CỦA CHÚNG TÔI :
1. Đảm bảo có mặt tại hiện trường :
Trong vòng 30 phút kể từ lúc nhận thông báo sửa chữa bằng điện thoại hoặc fax đối với công trình ở nội thành Hà Nội.
60 phút đối với khu vực ngoại thành
24 giờ đối với các tỉnh thành chưa có văn phòng đại diện của công ty
36 giờ đối với những nơi mà thời gian đến công trình quá 8 giờ bằng xe ô tô
Lưu kho vật tư, phụ tùng thay thế để đảm bảo thay thế ngay cho khách hàng
Thông báo, tư vấn cho khách hàng về những vấn đề liên quan trong việc sử dụng thang máy và chất lượng của vật tư, linh kiện trong thang máy.
Bảo trì, thay dầu mỡ, vệ sinh, kiểm tra tổng quát mỗi tháng một lần.
Liên hệ ngay với chúng tôi :
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ DỊCH VỤ TOÀN CHÂU
Địa chỉ: D43-1 Khu đô thị Geleximco, Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0246.297.3899 DĐ : 0904767066
Email: toanchauco@gmail.com
Website: https://thangmayfuji.net.vn